เชื่อเหลือเกินว่าต้องมีผู้สูบบุหรี่ไฟฟ้าบางคนที่ไม่รู้ว่าตัวเองควรซื้อน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Saltnic แบบใดดี เพราะด้วยความหลากหลายของแต่ละแบรนด์ที่ทำออกมาให้มีความแปลกใหม่อยู่เสมอ ทำให้ผู้ซื้อเกิดความมึนงงและสุดท้ายก็เลือกซื้อไปแบบสุ่ม ๆ นั่นเอง ด้วยเหตุนี้เราจึงจะมาแนะนำ 3 น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Saltnic ที่ผู้สูบทุกคนควรซื้อมาลองใช้งานกัน จะมีแบรนด์ไหน กลิ่นอะไรบ้างนั้น เราลองมาดูกัน  

3 น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Saltnic ยอดนิยมที่คุณต้องลอง  

1.Muro Salt Nic 

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าแบรนด์ใหม่อย่าง Muro Salt Nic ที่มียอดขายสูงในตอนนี้ เป็นน้ำยาที่มีกลิ่นหอมหวาน และรสชาติอันเข้มข้นอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของตัวแบรนด์ ทุกครั้งที่สูบคุณจะสึกถึงสัมผัสใหมาที่ไม่เหมือนใคร แถมยังมาพร้อมกับปริมาณนิโคตินที่ 30 มิลลิกรัมทำให้รู้สึกอิ่มทุกครั้งที่สูบเข้าไป โดยน้ำยาแบรนด์นี้มีหลายกลิ่นให้คุณได้เลือกใช้งานกันไม่ว่าจะเป็น Grape, Click Mint, Watermelon, Strawberry Twist, Muro Peach และBig Cola 

2. Marbo Ice Grape 

Marbo น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่ใคร ๆ ต่างก็รู้จักกันเป็นอย่างดี ด้วยตัวน้ำยาที่ดีไซน์กลิ่นออกมาได้อย่างดีเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของทางแบรนด์ ที่ผู้สูบนั้นจะสัมผัสได้ถึงกลิ่นผลไม้ได้อย่างเต็มคำ เสริมด้วยความเย็นสดชื่นในช่วงท้าย จึงทำให้เป็นน้ำยาอีกตัวหนึ่งที่ผู้สูบหน้าใหม่มักซื้อไปลองใช้งานกัน สำหรับใครที่ต้องการความสดใหม่ของน้ำยาแล้วละก็ Marbo Ice Grape สามารถให้คุณได้อย่างแน่นอน  

3. Minimal Salt Nic 

Minimal เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่มียอดขายสูงอย่างต่อเนื่อง เป็นน้ำยาที่ได้คุณภาพจากผู้ผลิตในทวีปยุโรป ด้วยกลิ่นที่หอมนุ่มละมุนลิ้นตามแบบเฉพาะของแบรนด์ และความหวานในระดับพอดีทำให้แบรนด์นี้เป็นแบรนด์ในดวงใจของใครหลาย ๆ คน นอกจากนี้ยังมีกลิ่นให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Minimal Mint, Minimal Green Apple, Minimal Vanilla, Minimal Berry Lemonade, Minimal Fruit Medly, Minimal Grenedine, Minimal Sour Candy, Minimal Mango Peach, Minimal Tobacco, Minimal Frosted Punch, Minimal Polar, Minimal Liegeois, Minimal Mille Feuilles, Minimal Tarte และ Minimal Tough 

รวมทั้งหมดนี้เป็นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Saltnic ที่คุณควรลองไปหาซื้อมาใช้กัน บอกเลยว่าเป็นน้ำยาที่ให้สัมผัสได้แบบเต็มปากเต็มคำเลยทีเดียว สำหรับใครที่ชอบน้ำยาที่มีรสสัมผัสที่หอมหวานละมุนนุ่มลิ้นสูบง่ายไม่บาดคอแล้วละก็ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่เรานำมาแนะนำกันในวันนี้จะไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน ที่สำคัญยังหาซื้อได้ง่าย ๆ ตามร้านค้าบุหรี่ไฟฟ้า หรือเว็บไซต์บุหรี่ไฟฟ้าในประเทศไทย